Google Analytics không cần phải bàn cãi gì nữa chính là công cụ đo lường phổ biến nhất hiện nay với khả năng thu lại được toàn bộ các hoạt động của người dùng trên website và cung cấp cho bạn những báo cáo khá...
Đọc tiếp »
Ngày nay khi nói đến quảng cáo trên các kênh Digital thì thông thường mọi người sẽ nghĩ đến các phương thức quảng cáo phổ biến như paid search, Facebook ads, display ads, email, v.v… Tuy nhiên cùng với sự phát triển của công nghệ...
Đọc tiếp »
Việc đo lường, testing, đánh giá nhằm liên tục cải thiện chất lượng và thiết kế trên trang web là một phần việc không thể thiếu nếu bạn muốn tăng conversion và có thể nói cần phải làm hằng ngày. Thêm về A/B testing là...
Đọc tiếp »