Home »
Chuyên mục "Tối Ưu Hóa"
Sau nhiều năm đi làm, công việc yêu cầu mình cần thường xuyên phải thuyết trình, trình bày về các kế hoạch và hoạt động không chỉ cho các khách hàng, cấp lãnh đạo cao hơn mà còn cả cho các đội ngũ mình quản...
Đọc tiếp »
03/20/2020 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
No Comment
Facebook vừa công bố Audience Optimization dành cho những người làm quản trị fan page. Công cụ này cho phép các fan page admin có thể chọn và nhắm tới các đối tượng (trong số những người like fan page của mình) để nội dung...
Đọc tiếp »
01/26/2016 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
3 Comments
Bất cứ ai đã và đang làm digital marketing rồi cũng sẽ đối diện với tình trạng là các kênh quảng cáo digital của mình đang quản lý tự nhiên dần dần kém hiệu quả theo thời gian. Dù rằng trước đó các kênh này...
Đọc tiếp »
11/16/2015 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
4 Comments
A/B testing là gì? A/B testing (hay còn được gọi là split testing) là một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường / tình huống được xác định và qua đó đánh...
Đọc tiếp »
03/18/2015 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
19 Comments
Trong hoạt động quảng cáo việc đo lường và phân tích dữ liệu là một phần không thế thiếu của tiến trình tối ưu hóa nhằm đạt hiệu quả cao nhất trên chi phí đầu tư. Trước khi đi sâu vào việc phân tích đo...
Đọc tiếp »
03/03/2015 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
20 Comments
Bài viết này nhằm giới thiệu tới mọi người về một khía cạnh mà vẫn chưa được nhiều người quan tâm đúng mức: tối ưu hóa cho phiên bản di động của website. Việc tối ưu hóa ở đây không chỉ là về việc tinh...
Đọc tiếp »
07/04/2014 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
11 Comments
Việc đo lường, testing, đánh giá nhằm liên tục cải thiện chất lượng và thiết kế trên trang web là một phần việc không thể thiếu nếu bạn muốn tăng conversion và có thể nói cần phải làm hằng ngày. Thêm về A/B testing là...
Đọc tiếp »
05/02/2014 Bui Quang Tinh Tu
Phân Tích, Tối Ưu Hóa
5 Comments
Conversion rate là gì? Conversion rate (CR) là chỉ số đo việc những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự khi họ mua một món hàng hay dịch vụ của bạn. Chỉ số CR này thường là phần trăm của khách mua...
Đọc tiếp »
03/08/2014 Bui Quang Tinh Tu
Tối Ưu Hóa
8 Comments