Bạn Cần Gì Khi Bước Chân Vào Digital Marketing?

digital-marketing-learning-never-stop.jpg
Một xu hướng không thể chối bỏ là digital marketing ngày càng một quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các công ty, tổ chức dù lớn hay nhỏ. Ngay cả các ngành vốn từ xưa đến nay dựa nhiều vào các kênh quảng cáo...
Read More »

Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về A/B Testing

A/B testing là gì? A/B testing (hay còn được gọi là split testing) là một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường / tình huống được xác định và qua đó đánh...
Read More »

Tổng Quan Về Hệ Sinh Thái Quảng Cáo Hiển Thị

display-ecosystem-02.png
Bạn đang làm việc trong 1 publisher, adnetwork? là một planner trong Agency? thậm chí là tự thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Google Display Network (GDN) hay Demand Site Platform (DSP)? Bạn hẳn đã rất quen thuộc với hình thức quảng cáo hiển thị...
Read More »

Quảng Cáo Trên Các Ứng Dụng OTT

OTT_service_icons.png
Ứng dụng OTT là gì? Trước khi nói đến vấn đề quảng cáo trên các ứng dụng OTT thì chung ta đi qua một số thông tin cơ bản để những bạn còn chưa hiểu rõ về mảng này có thể biết thêm. OTT có...
Read More »

Khi Các Chỉ Số Của Facebook Page Mất Giá Trị

no-facebook-ads.png
Facebook hiện nay là một kênh quảng cáo rất phổ biến tại Việt Nam với hầu hết các thương hiệu lớn đều có fan page riêng và đâu đâu chúng ta cũng có thể thấy chào mời dịch vụ quảng cáo Facebook từ các agency...
Read More »

Wearables – chiến tuyến quảng cáo mới

wearable-cover.gif
Wearables là gì? Wearables dịch nghĩa thô là “những vật dụng gì có thể đeo, mang được trên người”. Nhưng trong thời đại công nghệ ngày nay thì nó được biết đến nhiều hơn như là một từ được dùng để gọi chung tất cả...
Read More »